Học chăm sóc da ở đâu uy tín nhất Hà thành

Thời gian vừa qua tình trạng cử nhân, thạc sĩ ra trường nhưng thất nghiệp dẫn đến một thực trạng chung cho thị trường lao động nước ta đó là “thừa thầy thiếu thợ”. Vì vậy, thay vì theo học cao đẳng, đại học thì nhiều bạn trẻ lại rẽ theo một hướng đi mới là học nghề. Và một trong những nghề hot và phù hợp nhất hiện nay đó chính là học nghề chăm sóc da. Vậy học chăm sóc da ở đâu uy tín nhất Hà thành hiện nay?

Trước hết để biết được trường học chăm sóc da ở đâu uy tín thì cơ sở dạy nghề phải đảm bảo các tiêu chí sau:

hoc-cham-soc-da-o-dau-uy-tin-2.jpg

Học viện – Trung tâm đào tạo phải được cấp phép từ Bộ Giáo Dục, Bộ Y Tế
Luôn đặt chất lượng giảng viên lên hàng đầu, giảng viên phải đạt trình độ chuẩn theo yêu cầu Bộ Giáo Dục.
Giáo trình sử dụng trong khóa học nghề make up phải được kiểm duyệt qua hệ thống chuyên gia của Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục.
Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được việc học viên tiếp cận được những kỹ thuật mới nhất trên thế giới.
Có cam kết hỗ trợ việc làm
Học chăm sóc da ở đâu tốt và uy tín

Nếu xét địa chỉ học chăm sóc da uy tín dựa trên các tiêu chí trên thì chúng tôi khuyên bạn nên đến học tại học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt- 1 học viện thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – một trong những học viện thẩm mỹ chất lượng và uy tín hàng đầu
Chương trình dạy chăm sóc da tại đây phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi học viên:

Chăm sóc da mặt cơ bản
Chăm sóc da mặt công nghệ cao
Dạy chăm sóc da body
Tắm trắng chuyên sâu toàn diện
Giảm béo, giảm cân chuyên sâu
Triệt lông công nghệ cao
Trị liệu da chuyên nghiệp toàn diện
Trị liệu da công nghệ cao toàn diện

hoc-cham-soc-da-o-dau-uy-tin-3.jpg

Phương pháp học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hơn 80% thời lượng khóa học là thực hành. Các bạn học viên sẽ cùng học tập với các chuyên gia da liễu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da. Họ đều là các giảng viên kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế từ Học viện SBS Beauty School Hàn Quốc, nhiều năm tham gia giảng dạy tại các học viện thẩm mỹ lớn. Với vấn đề học chăm sóc da mặt ở đâu và học chăm sóc da ở đâu uy tín – khóa dạy chăm sóc da tại Bich Nguyet Academy chính là câu trả lời của bạn.

Đăng ký khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại đây, bạn sẽ được cấp chứng chỉ từ Học viện SBS Beauty School Hàn Quốc – có giá trị trong nước và quốc tế. Bich Nguyet Academy tự hào là đơn vị đầu tiên dạy học chăm sóc da chuyên nghiệp tại Hà Nội cấp bằng quốc tế. Sau khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại đây với tay nghề vững chắc và những bằng cấp trên chắc chắn giúp bạn có thể trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp làm việc ở bất cứ spa nào trong và ngoài nước.

Chỉ từ 1 – 3 tháng, bạn không chỉ nắm vững các kỹ năng thành thạo chuyên môn trở thành một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp
Với phương châm “Thực học, thực nghiệp”, thời lượng 80% khóa học là thực hành, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết chỉ từ 1 – 3 tháng, bạn không chỉ nắm vững các kỹ năng thành thạo chuyên môn trở thành một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp hay chủ spa trong tương lai.

Như vậy đến đây bạn đã biết học chăm sóc da ở đâu uy tín nhất Hà thành rồi chứ. Hãy liên hệ với học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt ngay hôm nay để đăng kí khóa học chăm sóc da phù hợp nhất với mình nhé.

Leave a comment