Dạy massage mặt cơ bản để có khuôn mặt V-line

Các bạn gái luôn mong muốn mình có được khuôn mặt V-line thế nhưng không phải bẩm sinh ai cũng có được khuôn mặt như vậy. Thậm chí nhiều chị em lúc trẻ có khuôn mặt V-line nhưng theo thời gian, tuổi già gõ cửa khiến làn da bị chảy xệ nghiêm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Hôm nay chúng tôi sẽ dạy massage mặt cơ bản để tạo khuôn mặt V-line cho bạn gái.

Một gương mặt chảy xệ hay phù nề thường đem đến sự khó chịu cho phái đẹp. Hiện tượng này xảy ra bởi nhiều nguyên nhân, có thể do thiếu ngủ hoặc ngủ nhiều, ăn uống quá mức hay lười vận động. Một gương mặt nhỏ gọn luôn đem đến cho phái đẹp sự thanh thoát đáng yêu và vẻ đẹp thánh thiện. Bạn muốn thay đổi khuôn mặt nhưng lại không muốn tác động bởi dao kéo, vậy bài dạy massage mặt cơ bản dưới đây chắc hẳn sẽ rất hữu ích cho bạn.

Hướng dẫn chăm sóc da tạo khuôn mặt V-line cho bạn

Bước 1: Tạo mũi thẳng

day-massage-mat-co-ban-1.jpg

Hai tay hợp lại trên trán, hai ngón trỏ và hai ngón cái lồng vào nhau, đồng thời 3 ngón còn lại của hai tay khép lại đặt dọc theo sống mũi. Dùng lực kéo của hai tay nâng sống mũi lên và giữ khoảng 10 giây.

Sau đó dùng hai tay sử dụng ngón giữa và ngón đeo nhẫn thay nhau massage vuốt nhẹ từ đỉnh mũi lên trán.

Bước 2: Nâng cao cằm

Hai tay nắm lại đặt dưới cằm gần với hàm, hai ngón tay cái đặt vào hai khóe miệng. Dùng lực của hai tay kéo căng cằm và đẩy sang trái và phải sao cho cảm thấy cằm được kéo căng lên.

Ngón tay trỏ và giữa khép lại đặt vào vị trí sát dưới môi dưới, hai tay thay nhau day theo chiều kim đồng hồ rồi giữ khoảng 6 giây sau đó day ngược trở lại theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Đẩy ngửa cổ

day-massage-mat-co-ban-2.jpg

Dùng ngón cái tay đặt dưới cằm nâng cổ lên khoảng 8 – 10 lần.

Lấy 4 ngón tay khép lại, tay phải vuốt nhẹ từ phía tai ra cằm, đồng thời tay trái vuốt từ dưới cổ lên đến tai. Thực hiện lặp lại từ 10 – 20 lần.

Bước 4: Thắt chặt má

Mẹo massage mặt giúp tạo khuôn mặt V-line – 7

Hít vào, đồng thời dùng các ngón tay bấm nhẹ phần xương gò má giữ khoảng 5 giây rồi thả nhẹ và thở ra. Lặp lại với má bên kia.

Bốn ngón tay khép, các đầu ngón tay bắt đầu từ phía dưới xương gò má. Thực hiện vuốt nhẹ từ giữa lên đến tai và từ giữa xuống đến cằm. Thực hiện lặp lại với má bên kia.

Học massage mặt đúng cách sẽ giúp cho bạn có được khuôn mặt V-line xinh xắn và có được một làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Dạy massage mặt cơ bản sẽ giúp bạn gái có được làn da mặt tươi trẻ, mịn màng và có được khuôn mặt V-line như ý muốn.

Để trở thành một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp bạn có thể tham gia các khóa học chăm sóc da tại học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt ngay hôm nay nhé.

Leave a comment