Khóa học chăm sóc da mặt đạt chuẩn chất lượng Hàn

Chúng tôi sẽ tiết lộ bạn khóa học chăm sóc da mặt chất lượng tốt nhất tại trường dạy nghề uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Vậy thì bạn nên lựa chọn Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhiều bạn trẻ thắc mắc có nên học chăm sóc da hay không. Đây cũng là băn khoăn của nhiều người trên khắp nước ta hiện nay. Với sự phát triển chóng mặt, không ngừng của ngành thẩm mỹ, số lượng học viên có nhu cầu theo học đang ngày càng tăng cao bởi đây là nghề hái ra tiền mà thời gian học tập lại ít.

khoa-hoc-cham-soc-da-mat

Với cơ chế thừa thầy thiếu thợ như hiện nay, nghề làm đẹp đã phát triển nhanh tạo nên nhu cầu tuyển chọn việc làm ngày càng tăng cao hơn nhưng thực tế cho thấy số lượng chuyên viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi thực sự không nhiều. Điều này đòi hỏi trường đào tạo nghề phải đưa ra khóa học chăm sóc da mặt chất lượng nhất để từ đó có thể đào tạo nên đội ngũ chuyên viên spa lành nghề, thích ứng với sự phát triển của các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn khóa dạy nghề chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – một trường dạy chăm sóc da chuyên nghiệp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn gắn bó lâu dài với nghề làm đẹp theo học.

Những ưu điểm vượt trội của khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bich Nguyet Academy:

Trực tiếp chuyên gia da liễu đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc da hướng dẫn giảng dạy (Tiến sỹ Bùi Quang Hào- BV da liễu TW- 22 năm kinh nghiệm giảng dạy)

Được trực tiếp vận hành và sử dụng thành thạo các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…100% máy móc nhập khẩu từ nước ngoài

khoa-hoc-cham-soc-da-mat-bich-nguyet

Được nhận Chứng chỉ Quốc Tế, có thể hành nghề trên toàn thế giới (Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt hiện đang liên kết đào tạo với trường dạy nghề chăm sóc da Quốc Tế Beauty School Hàn Quốc)

Có việc làm ngay tại các Spa, kể cả các spa uy tín hoặc bạn có thể tự tin mở spa cho riêng mình sau khóa học chăm sóc da mặt.

Thu nhập trên 10 triệu/tháng

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cũng là địa chỉ học chăm sóc da chuyên nghiệp ở Hà Nội duy nhất hiện nay cam kết hỗ trợ và tư vấn việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Nếu các bạn học tập và rèn luyện tốt trong khóa học, Bích Nguyệt Academy sẵn sàng ký hợp đồng làm việc với bạn ngay trong khóa học.

Phương pháp học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hơn 80% thời lượng khóa học là thực hành. Các bạn học viên sẽ cùng học tập với các chuyên gia da liễu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da. Họ đều là các giảng viên kinh nghiệm, có Chứng chỉ Quốc Tế từ Học viện Quốc Tế Beauty School Hàn Quốc, nhiều năm tham gia giảng dạy tại các học viện thẩm mỹ lớn. Với vấn đề học chăm sóc da cơ bản ở đâu và học chăm sóc da cơ bản ở đâu uy tín – khóa học chăm sóc da mặt tại Bich Nguyet Academy chính là câu trả lời của bạn.

 

Leave a comment