Học chăm sóc da lương 8 con số

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – địa chỉ dạy học chăm sóc da tốt nhất mà các bạn không nên bỏ qua để có được kiến thức và tay nghề tốt nhất khi tham gia khóa học tại đây. Chỉ với thời gian tối đa là 3 tháng, bạn sẽ chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất để vững bước trên con đường lập nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ được cấp bằng của Học viện, bằng nghề của Tổng cục Dạy nghề Việt Nam và bằng quốc tế của học viện SBS đối tác Hàn Quốc của Bích Nguyệt có giá trị trên toàn thế giới. Không những thế, với những kiến thức cũng như kĩ năng mà chúng tôi mang đến, chắc chắn bạn sẽ có được một tương lai tươi sáng và chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất sau khi ra trường.

hoc-cham-soc-da

Nội dung cũng như chương trình đào tạo khóa học chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt được quy chuẩn từ lý thuyết cho đến thực hành đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu học tập của Việt Nam ở tình hình hiện tại. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm được các tiết học bổ ích với máy móc, công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho việc chăm sóc da công nghệ cao, nắm vững kiến thức tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Bich Nguyet Beauty Academy, trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Giảng viên người Hàn Quốc, Việt Nam có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, 100% có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc cùng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chăm sóc làm đẹp, đặc biệt là đào tạo các chuyên viên dạy chăm sóc da chuyên nghiệp, Bich Nguyet Beauty Academy đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trong các trường đào tạo học chăm sóc da thẩm mỹ tại Việt Nam. Chính điều ấy đã giúp cho các học viên đã gắn bó và tin tưởng Bích Nguyệt trong suốt bao năm qua.

khoa-hoc-cham-soc-da

Được đánh giá là trung tâm dạy học chăm sóc da chất lượng số 1 tại Việt Nam, Bich Nguyet Beauty Academy luôn đặt yếu tố chất lượng giảng viên lên vị trí hàng đầu. Các giảng viên dạy chăm sóc da nơi đây những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tận tâm với nghề. Không chỉ là truyền đạt những kiến thức chuyên sâu, họ luôn chia sẻ chân thành những kỹ năng có được để giúp các bạn học viện nhanh chóng trở thành những chuyên viên spa chuyên nghiệp nhất.

Với mô hình lớp học 1 giảng viên giỏi – 10 học viên sẽ giúp cho bạn có thể  lĩnh hội được kiến thức tốt nhất và học hỏi được nhiều điều bổ ích chính từ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề chăm sóc da. Tất cả các giáo trình dạy massage mặt và đầu được giảng dạy đều được xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế của học viện đào tạo thẩm mỹ uy tín nhất Hàn Quốc này, đảm bảo nguồn kiến thức chuyên nghiệp, phong phú cho tất cả các bạn học viên khi đăng kí khóa học tại đây.

 

 

Leave a comment