Học chăm sóc da chuyên nghiệp tại HVTM Bích Nguyệt

Mặc dù các khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại thủ đô Hà Nội mở ra ngày càng nhiều nhưng đa phần không chú trọng đến chất lượng đào tạo nên khiến nguồn lao động nước ta thiếu hụt lượng chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề thuần thục.

Thấu hiểu được điều này, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã ra đời, mang lại môi trường giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, nơi bạn có thể thỏa sức học tập trong môi trường hoàn hảo, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc học chăm sóc da chuyên nghiệp tốt nhất.

hoc-cham-soc-da-chuyen-nghiep

Bạn có thể đăng kí tham gia khóa học cùng với các công nghệ cao, được nhập khẩu máy móc từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Nếu bạn đầu tư và có nhiều kiến thức về các công nghệ cao, chắc chắn sẽ mang lại cơ hội phát triển tốt nhất cũng như khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình.

Không những thế, tham gia khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bich Nguyet Academy chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đầu ra của mình sau khi tốt nghiệp. Đó là bởi chúng tôi cam kết hỗ trợ việc làm cho các bạn học viên. Không những thế, hoàn toàn không phát sinh học phí trong quá trình học chăm sóc da nên bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi học tập tại Bích Nguyệt chúng tôi.

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên da liễu hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ sư phạm tuyệt vời, điển hình là Tiến sĩ Bùi Quang Hào – có 22 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Da liễu TW, Thạc sĩ. Bác sĩ Trần Mẫn Chu – Nguyên Phó Viện trưởng viện da liễu TW, tham gia khóa học chăm sóc da cơ bản tại đây, chắc chắc sẽ giúp những người mới bắt đầu với nghề khơi dậy niềm đam mê, nắm bắt các kỹ năng trong thời gian ngắn nhất.

day-hoc-cham-soc-da-chuyen-nghiep

Ngoài ra, với thời lượng 80% khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp là thực hành, khi đăng ký khóa dạy chăm sóc da cơ bản tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức không chỉ trau dồi về kiến thức chuyên môn như các kỹ thuật massage, kỹ thuật chăm sóc da mà còn giúp bạn tiếp cận với những công nghệ chăm sóc da hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay.  Điều này sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp hay những giám đốc spa thành đạt trong tương lai.

Đến với Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ được thực hành một cách nhuần nhuyễn, cho đến khi thành thạo nghề mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bên cạnh đó, Học viện là trường dạy học chăm sóc da chuyên nghiệp Duy nhất ký cam kết việc làm cho học viên ngay trước khóa học để các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về con đường sự nghiệp của mình khi gửi gắm niềm tin tại đây.

Có thể khẳng định rằng, trường dạy chăm sóc da Bích Nguyệt là cơ sở đào tạo thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đảm bảo về độ uy tín và đạt chuẩn quốc tế.

 

Leave a comment