Lý do chọn khóa học chăm sóc da mặt tại Bích Nguyệt

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ dạy học chăm sóc da nhưng học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt vẫn là “địa chỉ vàng” mà các học viên thường xuyên lui tới. Vậy lý do gì bạn nên chọn khóa học chăm sóc da mặt tại đây.

khoa-hoc-cham-soc-da-mat.jpg

Hiện nay giá các khóa học chăm sóc da mặt tại học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt như sau:

Khóa chăm sóc da cơ bản: 10.000.000

Khóa chăm sóc da mặt công nghệ cao: 20.000.000

Khóa chăm sóc, trị liệu da chuyên nghiệp: 28.000.000

Đây là 3 khóa học chăm sóc da mặt được nhiều bạn trẻ lựa chọn, bạn cũng có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất với mình. Với mỗi khóa học khác nhau thì chương trình đào tạo cũng sẽ khác nhau.

Khóa chăm sóc da cơ bản

Kiến thức cơ bản về ngành spa
Chăm sóc da mặt cơ bản
Chăm sóc da mặt chuyên sâu
Các phương pháp đặc trị thẩm mỹ
Cách pha trộn mặt nạ chuyên dụng
Khóa học chăm sóc da mặt công nghệ cao

Kiến thức cơ bản về ngành thẩm mỹ
Trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao
Cách pha trộn mặt nạ chuyên dụng
Khóa chăm sóc, trị liệu da chuyên nghiệp:

Kiến thức cơ bản về ngành spa
Chăm sóc da chuyên nghiệp
Chăm sóc da body
Tắm trắng
Giảm béo
Waxing

khoa-hoc-cham-soc-da-mat-1.jpg

Trên đây là 3 khóa học chăm sóc da mặt cơ bản cho bạn lựa chọn. Với mỗi khóa học chăm sóc da khác nhau bạn sẽ được xây dựng những nền tảng kiến thức khác nhau để có thể tự tin bước vào nghề.

Là một học viện được thành lập dự trên nền tảng là hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Hơn ai hết chúng tôi hiểu được bạn cần gì để có thể trở thành 1 chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp. Vì vậy 80% thời gian chúng tôi dành cho thực hành trên mẫu thật và 20% là lý thuyết.

Là một trường dạy nghề chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay, học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt rất chú trọng khâu tuyển dụng giảng viên của mình, 100% giảng viên đều có bằng cấp quốc tế. Bên cạnh đó các giảng viên giảng dạy hết sức nhiệt tình và thân thiện giúp bạn vững vàng khi học nghề chăm sóc da.

Học phí thấp nhất: Chúng tôi mong muốn truyền tải kinh nghiệm, kiến thức cho học viên để học viên có thể vững tay nghề, do đó mức học phí mà học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đưa ra rất thấp. Ngoài ra trong quá trình học nếu bạn có tay nghề và có sự bứt phá thì có cơ hội được học việc tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt và các spa khác để tăng thêm thu nhập.

Sau khi hoàn thành khóa học chăm sóc da mặt của mình bạn hoàn toàn đủ tự tin để làm việc tại bất kỳ spa nào mà bạn muốn. Nếu bạn muốn mở spa thì học viện sẽ tư vấn rất tận tình cho bạn.

Chúc bạn thành công.

Leave a comment