Khóa dạy massage mặt và đầu tốt nhất tại Bích Nguyệt Beauty Academy

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy massage mặt và đầu, tuy nhiên địa chỉ tốt nhất mà các học viên thường xuyên lui tới đó chính là học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Mặt là hình thức đầu tiên được quan tâm nhất trong mọi trường hợp hay bất kỳ hoàn cảnh nào. Massage mặt là một công đoạn trong quy trình chăm sóc da mặt. Chúng tác động trực tiếp lên sinh lí bình thường của da mặt đem lại nhiều hiệu quả tốt cho da nói riêng và sức khỏe nói chung.

day-massage-mat-va-dau.jpg

Massage mặt và đầu  kích thích tăng cường lưu thông máu trên da mặt làm tăng chất dinh dưỡng cung cấp cho da đồng thời loại bỏ được tế bào tiết ra trong quá trình chuyển hoá, nhờ đó làm cho da căng hồng, tươi sáng do da tràn đầy năng lượng.

Tập luyện cho những thớ cơ trên mặt giúp duy trì, tăng cường trương lực cơ làm cơ mặt săn chắc, chống chảy xệ.

Xóa nhăn tan mỡ mắt, chống mỏi mắt

Kích thích tuyến bã nhờn, giúp da khô tăng cường độ ẩm mượt.

Sau khi massage ta cảm thấy tinh thần thoải mải và sảng khái hơn

Đầu là cơ quan trung ương chủ lực, mấu chốt, điều khiển mọi hoạt động của con người. Đau nhức đầu là triệu chứng rất hay gặp trong cuộc sống hàng hày, thường xuất hiện khi làm việc căng thẳng trong thời gian dài, thời tiết thay đổi, uống rượu bia … Những lúc mệt mỏi strees trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, nhu cầu Massage đầu và thư giãn luôn cần thiết.

Theo các chuyên gia da liễu, hầu hết mọi người luôn dành thời gian để quan tâm chăm sóc tới da mặt hơn nhiều hơn là chăm sóc da body. Chính vì vậy, luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Bích Nguyet Academy thường xuyên mở các lớp dạy massage mặt và đầu từ cơ bản đến chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên. Với lợi thế hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và là đơn vị đi đầu trong hợp tác Việt – Hàn, trường dạy chăm sóc da Bich Nguyet Academy chắc chắn sẽ mang đến cho môi trường học tập tốt nhất và chất lượng nhất cho những bạn trẻ trẻ yêu thích và đam mê lĩnh vực làm đẹp.

day-massage-mat-va-dau-1.jpg

Lớp dạy massage mặt và đầu có 100% đội ngũ giảng viên dạy massage mặt cơ bản đều là chuyên gia da liễu đầu ngành trong lĩnh vực này, có Chứng chỉ Quốc Tế SBS và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, chắc chắn sẽ đem đến cho Học viên những trải nghiệm và những bài dạy massage mặt và đầu bổ ích hữu dụng và thiết thực.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng dạy chăm sóc da mặt tiên tiến bậc nhất. 100% trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản,… Với toàn bộ giáo trình sử dụng trong việc giảng dạy massage mặt cơ bản đều đạt chuẩn quốc tế, khi tham gia khóa học chăm sóc da mặt tại đây, bạn sẽ có nhìn nhận đúng đắn hơn về nghề massage, về cấu tạo, đặc điểm về da, từ đó nắm bắt được những kỹ năng, liệu trình massage mặt một cách bài bản chi tiết nhất.

Nội dung khóa học chăm sóc da bao gồm:

Tác dụng của Massage, các điểm lưu ý khi massage
Thực hành các bước thoa kem lên mặt, cổ
Luyện tập lại toàn bộ các động tác thoa kem đã học.
Thực hành các động tác Massage cổ, cằm, má, miệng, mũi, mắt, trán.
Luyện tập lại toàn bộ các động tác đã học.
Bấm huyệt thư giãn toàn mặt .
Động tác lau mặt đúng cách bằng giấy.
Ôn tập tổng thể
Sau khóa học bạn sẽ:
Hiểu được ý nghĩa và tác dụng của massage
Nắm được những động tác cơ bản nhất về massage mặt, đầu

Có thể thực hiện 1 bài massage đầu vai trong vòng 30 phút như một nhân viên chuyên nghiệp
Bich Nguyet Beauty Academy ra đời với mục đích trở thành một trung tâm dịch vụ và đào tạo chuyên nghiệp với các khóa học chăm sóc da, Massage mặt, Massage đầu, spa dạy massage… các khóa học cá nhân và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bich Nguyet Beauty Academy còn mang tới những cơ hội việc làm, cơ hội thăng tiến và thành công cho tất cả những ai đam mê và đeo đuổi nghề này.

Hãy tham gia khóa học massage mặt và đầu tại học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt ngay hôm nay nhé.

 

Leave a comment