Học nghề chăm sóc da uy tín, đẳng cấp số 1 Hà Nội

Nhu cầu học nghề chăm sóc da của đông đảo giới trẻ ngày càng tăng cao khiến bạn cảm thấy khó khăn lựa chọn địa chỉ uy tín, trong khi đó, các trường dạy nghề mọc lên ngày càng nhiều. Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy thì có thể lựa chọn Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chúng tôi nhé!

Khi đăng kí tham gia khóa học chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhất đào tạo và giảng dạy. Hệ thống trang thiết bị khá hiện đại, mang cho bạn một không gian học tập năng động và khoa học nhất. Không những thế, với nội dung đa dạng và phong phú, thường xuyên cập nhật các công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất hiện nay nhằm mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho môi trường đạt đẳng cấp quốc tế.

hoc-nghe-cham-soc-da

Học viện dạy học nghề chăm sóc da thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ giúp bạn trang bị các kiến thức tốt nhất, đào tạo bài bản chuyên sâu để giúp bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một môi trường học tập hoàn hảo nhất tại địa bàn thủ đô Hà Nội hiện nay. Do đó, đăng kí theo học nghề chăm sóc da chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Nắm bắt xu hướng nghề nghiệp và tương lai của nghề thẩm mỹ, hàng loạt những cơ sở đào tạo, dạy nghề thẩm mỹ ra đời nhưng chất lượng thì chưa ai dám đảm bảo 100% về chất lượng. Một trong những trung tâm dạy nghề chăm sóc da được các chuyên gia đánh giá cao và nhận lại phản hồi tích cực từ học viên sau khi tốt nghiệp là Bich Nguyet Beauty Academy.

Là học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, chuyên về hướng dẫn chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm,…
Tham gia khóa học nghề chăm sóc da mặt học viên có cơ hội nhận được các ưu đãi sau:

Hỗ trợ toàn bộ mỹ phẩm, vật liệu và máy móc trong quá trình học
Phòng học được trang bị hiện đại, tạo ra không gian thoải mái cho các học viên
Tặng giáo trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế
Học viên được bảo lưu kết quả học tập

day-hoc-nghe-cham-soc-da

Chỉ sau 2 -3 tháng tại khóa học chăm sóc da, các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề đầu ra của mình bởi Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết hỗ trợ tìm việc làm với mức lương cao cho các bạn học viên. Nếu bạn là người đam mê cháy bỏng với lĩnh vực làm đẹp và muốn tìm nghề ổn định lâu dài thì nghề spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Để có được một tay nghề vững chắc sau khi kết thúc các khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp bạn nên chọn những địa chỉ dạy nghề spa đã có tên tuổi trên thị trường. Trong số các địa chỉ dạy học chăm sóc da uy tín nhất hiện nay thì trường dạy nghề nghề chăm sóc da-spa Bích Nguyệt đang là thương hiệu được nhiều người biết đến và tin tưởng. Đây cũng là Trường thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất.

Leave a comment